Thiết thực hướng đến kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/72022)

      Thiết thực hướng đến kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/72022) Chi đoàn Xổ số kiến thiết Bến Tre thực hiện “Hành trình tri ân" từ ngày 21-27/7/2022.
Nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm của đoàn viên Chi đoàn đối với các thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, kế thừa và phát huy đạo lý "Uống nước nhớ nguồn".

      Sáng ngày 21 và 27/7, Chi đoàn Công ty phối hợp Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức thăm hỏi gia đình chính sách của CB, NLĐ Công ty. Sáng ngày 24/7, Chi đoàn Công ty phối hợp Đoàn cơ sở Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu tổ chức thăm hỏi động viên, chăm sóc sức khoẻ cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

      Có thể đây chỉ là hành động nhỏ bé nhưng mỗi việc làm, mỗi cử chỉ của các bạn đoàn viên chứa đựng tấm lòng biết ơn lớn lao đến thế hệ đi trước. Các Mẹ, các anh, các chị mãi là hình ảnh đẹp để uổi trẻ hôm nay noi gương, học tập./. 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng